Bàn Mixer nào tốt nhất - Vai trò của Mixer

Trong các bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp luôn cần đến một thiết bị xử lý âm thanh chính là mixer. Bàn mixer sở hữu chức năng thu lại tín hiệu âm thanh từ các thiết bị khác nhau rồi sẽ hòa trộn & xử lý để có được một âm thanh chất lượng, và mạnh mẽ nhất.

Bàn Mixer nào tốt nhất - Vai trò của Mixer

Mixer MG10XU là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu có thiết kế tinh tế được nhiều người ưa chuộng. Tông màu xanh đen chủ đạo, màu sắc hài hòa cùng các đường nét được bo tròn chắc chắn mang đến thiết bị tiện lợi và có tính chuyên nghiệp cao.

Bên cạnh đó, Mixer Yamaha MG10 còn sở hữu các tính năng hiện đại hòa trộn và xử lý âm thanh hiệu quả đáp ứng nhu cầu người dùng. Dòng Mixer chuyên nghiệp này thường dùng cho hệ thống âm thanh hội trường sân khấu, karaoke,....

Địa chỉ bán bàn Mixer uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm địa chỉ nào uy tín thì Khang Phú Đạt Audio chính là nơi dành cho bạn. Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực âm thanh và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hàng đầu giúp bạn an tâm hơn. Điển hình phải kể đến các chính sách:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất trong tầm giá
  • Chính sách bảo hành lâu dài và lên tới 12 tháng với Mixer
  • Miễn phí vận chuyển lắp đặt trong bán kính 30km từ showroom
  • Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc
  • Setup với kỹ thuật đạt chuẩn cho hiệu quả cao.
  • Chính sách bảo trì, hậu mãi, chính sách đổi trả,... hợp lý.

Quý khách có nhu cầu mua Mixer âm thanh vui lòng liên hệ với Khang Phú Đạt Audio để nhận tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm: https://1ty.vn/Mixer-Yamaha-MG16XU-gia-re-bao-hanh-lau-dai-23182109710