Điểm mạnh của loa Array cho dàn âm thanh

Loa Line Array đa số dễ dàng bắt gặp ở các sự kiện trình diễn ở nhà & ngoài trời. Đó là xu hướng được đa số người chơi âm thanh công nghệ dùng ngày nay. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ bật mí một số điểm mạnh của loa Array cho dàn âm thanh

Tính năng vượt trội của thiết bị Line Array

  • Ưu điểm dễ thấy nhất của những loại loa Line Array đó là kiểu dáng đẹp mắt, dễ dùng & gọn gàng, làm đẩy tính đẹp cho không gian sử dụng. 
  • Loại loa này dễ dàng thi công, kỹ thuật treo, gỡ, hướng âm thanh của loa cho âm thanh lan tỏa theo hướng mà người sử dụng mong muốn.
  • Độ phủ tiếng rộng, mức âm thanh đẩy ra, tổng công suất lớn phù hợp cho tất cả dàn âm thanh khủng ở không gian bao la .
  • Sử dụng loa Line Array chắc chắn mang đến việc tối ưu hóa hệ thống dây dẫn. Việc kết nối dây kết nối sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi mọi người sử dụng dàn loa này kể cả ở sân khấu tại sân khấu hoặc ngoài trời. 

Hiệu quả của loa Line Array

Kiểu thiết bị này mang đến hiệu quả cao cho sân khấu có diện tích lớn, số lượng khán giá đông giúp chất lượng âm thanh chuẩn to, sáng, uy lực, đi xa không hỏng, méo tiếng và tiết kiệm giá tiền hơn.

Đối với các sân khấu, hội trường trong nhà, nhờ vấn đề thuận tiện tinh chỉnh hướng của loa, người dùng có thể cân đối và nắm bắt vùng phủ tiếng của loa. Nhờ đó, mọi người có thể hướng âm thanh tập trung vào khu vực người nghe mà không giảm chất lượng. Kế đó vấn đề này cũng hạn chế được tất cả âm thanh phản đáp từ tường, trần làm nhiễu âm, dội âm.

Có thể nói, dòng loa Line Array được ứng dụng trong rất nhiều không gian âm thanh như sự kiện ngoài trời, âm thanh đám cưới, âm thanh sự kiện, dàn nhạc sống giá rẻ... và dần trở thành xu hướng của loa đài hiện đại.

Quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt dàn loa Array vui lòng liên hệ với Khang Phú Đạt Audio để có được sản phẩm chất lượng với đầy đủ bảo hành.

Xem thêm: