Dòng mixer karaoke nào hot nhất hiện nay

Trong phân khúc giá rẻ, loại mixer karaoke nào chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn? Nếu bạn đang chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mixer karaoke thì hãy tham khảo bài viết sau đây của mình và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 Dòng mixer karaoke nào hot nhất hiện nay

Mixer soundcraft EFX12

Mixer Soundcraft EFX12 được tích hợp một số tính năng công nghệ mới để phục vụ nhu cầu hát karaoke của cả gia đình. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng, cải tiến và nâng cấp thêm nhiều công nghệ mới từ các chuyên gia hàng đầu châu  u về công nghệ âm thanh. Bàn mixer này có 12 cổng đầu và và bộ xử lý âm thanh chuyên nghiệp sẽ giúp cho âm thanh đầu ra của bạn luôn tuyệt vời nhất có thể.

Mixer Yamaha MG10XU

Mixer Yamaha MG10XU đến từ thương hiệu Yamaha, có lẽ cái tên này chắc hẳn đã quá quen thuộc với các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp nổi tiếng thương hiệu tại Indonesia được ứng dụng trên công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhất cùng với rất nhiều chức năng nổi bật được đánh giá cao về chất lượng mang đến âm thanh sống động tự nhiên và khả năng hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài. Đây là một trong những bàn trộn Mixer Yamaha được người dùng rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, trong đó có người dùng tại Việt Nam.

Mixer AAP audio K-9600

Mixer AAP K-9600 hay vang số karaoke có một tính năng khá hay đó chính là bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng hú, rè ở mic khi sử dụng K-9600, kể cả khi vặn to âm lượng micro bởi mixer này đã có sẵn 4 chế độ cắt rít tự động (Feedback) cùng hệ thống Equalizer kỹ thuật số với khả năng căn chỉnh tổng hợp cho toàn bộ hệ thống loa và Equalizer căn chỉnh riêng cho từng đường loa. K-9600 giúp loại bỏ tạp âm, tiếng ù nền, tiếng sôi, tiếng xì khi bật thiết bị mà chưa phát nhạc hay tiếng sôi sì trong khi chuyển bài.

Các dòng sản phẩm này được bán tại Khang Phú Đạt Audio với mức giá tốt nhất, bảo hành lâu dài cùng dịch vụ chu đáo. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết.

Xem thêm: