Khang Phú Đạt Audio tư vấn tìm hiểu và lựa chọn thiết bị âm thanh

Nhiều người chưa có kinh nghiệm cảm thấy khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn thiết bị âm thanh. Nếu bạn là một trong số những khách hàng đó thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.


Khang Phú Đạt Audio tư vấn tìm hiểu và lựa chọn thiết bị âm thanh

Để sử dụng cơ bản về thiết bị âm thanh sân khấu hội trường hay karaoke bạn nên nắm được thứ tự ghép nối của bộ dàn. Có thể sẽ khá lạ lẫm nhưng khi nắm rõ được các sản phẩm thì bạn sẽ phần nào quen được. Trong thực tế các dàn âm thanh gồm các thiết bị cơ bản: loa, amply, micro, mixer,...

Mixer hay bàn trộn âm thanh có thể bắt gặp ở các dàn âm thanh gia đình hay phổ biến nhất là dàn âm thanh đám cưới, hội trường. Thiết bị giúp xử lý âm thanh hay và hiệu quả. Đây là thiết bị khá phức tạp nên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi sử dụng. 

Để hệ thống âm thanh vận hành hiệu quả thì chúng ta nên có amply, nó có vai trò khuếch đại tín hiệu từ nguồn âm và chuyển tới hệ thống loa để phát ra cho người nghe. Khi bạn phải nên tìm mua hãy tìm hiểu kỹ nhờ mỗi một khối hệ thống cần nên mẫu ampli sở hữu công suất không giống nhau, như nhu cầu của bạn là để nghe nhạc, karaoke, hoặc hội trường,.. thì đều cần nên dùng ampli có công suất không giống nhau.

Loa có vai trò vô cùng quan trọng nếu không có loa các bạn sẽ chẳng nghe thấy gì, sản phẩm rất phổ biến trong mỗi người dùng. Trên thị trường Việt hiện nay có nhiều loại loa và giá thành cũng không giống nhau, bạn cần nắm rõ yêu cầu của bạn là gì và túi tiền bạn sở hữu bao nhiêu rồi sau đó mới bắt tay vào việc chọn sắm. 

>> Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/huong-dan-lap-dat-loa-cho-am-thanh-san-khau-thu-ha-kpd/

Tư vấn chọn mua thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

Để xây dựng và lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp quý khách nên đến với Khang Phú Đạt Audio. Đơn vị uy tín số 1 về âm thanh trên toàn quốc. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Khang Phú Đạt Audio đã không ngừng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng và làm hài lòng khách hàng.

Sản phẩm được đảm bảo chất lượng, bảo hành đầy đủ, hậu mãi chu đáo,....Bên cạnh đó quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

Hi vọng những chia sẻ trên của Khang Phú Đạt Audio sẽ giúp bạn tìm mua được thiết bị âm thanh và hệ thống phù hợp.

Xem thêm: