QUY TRÌNH CUNG CẤP ÂM THANH HỘI TRƯỜNG TẠI KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO

 Hiện nay Khang Phú Đạt Audio là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị âm thanh hội trường chuyên nghiệp với những giải pháp thiết bị tối ưu nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp thiết bị âm thanh chúng tôi đảm bảo có thể cung cấp cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất!

Quy trình cung cấp thiết bị âm thanh cho hội trường

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng thông qua Hotline / Zalo / Facebook / Website… Chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu những nhu cầu cơ bản của khách hàng và mục đích của khách hàng. 

Bước 2: Khảo sát công trình

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát hội trường của khách hàng để xác định những thông tin chính xác của hội trường.

Từ đó cũng xác định mức ngân sách đầu tư cho thiết bị âm thanh của khách hàng

>> Xem thêm: loa hội trường cao cấp

Bước 3: Lên phương án thiết bị

Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn phương án thiết bị âm thanh phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng và dựa trên khảo sát thực tế. Phương án đưa ra sẽ đảm bảo tối ưu nhất cho khách hàng. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ lên phương án thi công thiết bị

Bước 4: Tiến hành thi công

Thực hiện thi công thiết bị đúng theo yêu cầu và theo cam kết của chúng tôi với khách hàng. Thực hiện đúng như hợp đồng thiết bị

Bước 5: Bàn giao và tiến hành thanh toán

Thực hiện nghiệm thu thiết bị và bàn giao thiết bị cho khách hàng. Tiến hành thanh toán đúng như hợp đồng với khách hàng

Bước 6: thực hiện bảo hành bảo trì

Chế độ bảo hành bảo trì được áp dụng đúng như cam kết ban đầu của chúng tôi

Trên đây là quy trình cung cấp âm thanh hội trường mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0962 921 001 để được hỗ trợ tốt nhất!

Tham khảo: