Cục đẩy công suất lớn của thương hiệu nào bán chạy nhất hiện nay

Xu hướng sử dụng cục đẩy công suất lớn cho các dàn âm thanh đang được đông đảo người chơi âm thanh áp dụng. Thiết bị mang lại độ cải thiện lớn cho hiệu quả âm thanh của hệ thống. Vậy thương hiệu cục đẩy công suất nào đang được bán chạy hiện nay? 
cuc-day-cong-suat-lon-cua-thuong-hieu-nao-ban-chay

Cục đẩy công suất lớn thương hiệu nào bán chạy nhất 2019? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng âm thanh sản xuất cục đẩy công suất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của người dùng. Trong số đó phải kể đến 2 thương hiệu đang được bán chạy nhất hiện nay là Yamaha và Star Sound. 
  • Thương hiệu Yamaha: thương hiệu âm thanh nổi tiếng lâu đời tại thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm cực tốt, hiệu suất bền bỉ mang đến hiệu quả âm thanh tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, được áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, các mã sản phẩm cục đẩy công suất Yamaha còn có khả năng chống biến dạng âm thanh tốt, cho âm thanh trung thực. Một số dòng cục đẩy tiêu biểu như: Yamaha HS 9000, Yamaha P9000S, Yamaha P3500S,…. 
  • Thương hiệu Star Sound: là dòng cục đẩy có xuất xứ tại Australia là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Một số cái tên: Star Sound CH 4130M, Star Sound CH -2130X, Star Sound CH-480M,… đang được người dùng săn đón nhiều nhất hiện nay. Các sản phẩm của hãng mang phong cách thiết kế hiện đại, hợp với xu hướng. Hầu hết các dòng cục đẩy cho hiệu quả công suất mạnh mẽ, phối ghép dễ dàng với các dòng loa hiện có trên thị trường, có khả năng giảm nhiễu tiếng và méo tiếng ở loa. Ngoài ra các thiết bị cục đẩy công suất lớn của hãng còn được trang bị tính năng bảo vệ thông minh đảm bảo độ bền cực tốt. 

Mua cục đẩy công suất ở đâu? 

cuc-day-cong-suat-lon
Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm của 2 thương hiệu trên hoặc các thương hiệu âm thanh khác hãy đến ngay Khang Phú Đạt Audio. Đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng tốt nhất. Tại đây các chế độ bảo hành và quyền lợi của bạn được đảm bảo, chính sách giá ổn định. Đến với Khang Phú Đạt Audio chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.