Cục đẩy Crown Xli 800 cho dàn karaoke gia đình

Cục đẩy Crown Xli 800 với thiết kế sang trọng cùng hiệu năng vượt trội được thiết kế dành cho các dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Sản phẩm giúp mang đến hiệu quả âm thanh đỉnh cao cho gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé. 
cuc-day-crown-xli-800-cho-dan-karaoke

Lí do bạn không nên bỏ qua cục đẩy Crown Xli 800 cho dàn âm thanh 

Về thiết kế 

Cục đẩy Crown Xli 800 sở hữu thiết kế bắt mắt và ấn tượng với người dùng nhờ vào tông màu đen ấn tượng. Sản phẩm kế thừa và phát triển những ưu điểm tuyệt vời của những thế hệ cục đẩy trước đó tạo nên sự hoàn mỹ về hình thức cũng như tính năng. Vỏ cục đẩy được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng mang lại đẳng cấp cho dàn âm thanh của bạn. Mặt trước gây ấn tượng với hệ thống đèn báo nguồn và logo của hãng. Hệ thống cổng input, output, jack cắm chuyên dụng thiết kế khá chắc chắn đảm bảo đường truyền tín hiệu được ổn định. 

Hiệu suất làm việc 

Cục đẩy công suất Xli 800 được trang bị các mức công suất 200W/ CH (8Ω stereo), 300W/ CH (4Ω stereo) và 600W (8Ω bridge) phù hợp với các dàn âm thanh phổ biến được các gia đình sử dụng hiện nay. Ngoài ra, cục đẩy còn được hãng trang bị bộ lọc nhiễu âm cho âm thanh ra loa luôn sạch , không lẫn tạp âm. Sở hữu hệ thống làm mát hiện đại giúp thiết bị hoạt động với cường độ lớn và thời gian dài cũng không ảnh hưởng gì. 

Khả năng ghép nối 

Có thể nói Xli 800 là dòng cục đẩy công suất hiện đại của hãng Crown, do đó sản phẩm được thiết kế với khả năng tương thích với các thiết bị âm thanh khác dễ dàng. Từ đó tạo nên dàn âm thanh chuyên nghiệp. 

Bạn cần lưu ý gì khi mua cục đẩy Crown Xli 800 

Khi chọn mua cục đẩy để đảm bảo dàn âm thanh hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả tốt nhất bạn cần tuân thủ theo nguyên tắc chọn cục đẩy phù hợp với công suất loa. 
Ngoài ra bạn nên tìm cho mình đơn vị mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng nhiều như hiện nay. Những đơn vị uy tín sẽ cung cấp cho bạn mức giá ổn định cùng đầy đủ các chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất. 
cuc-day-crown-xli-800
>>> Xem thêm: Giới thiệu cục đẩy công suất Crown Mỹ chính hãng
Cục đẩy Crown Xli 800 nằm trong series Xli của hãng âm thanh Crown được đông đảo người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao. Hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả âm thanh tốt nhất cho dàn karoke của bạn. Quý khách còn chờ gì mà không mua ngay thiết bị này cho dàn âm thanh của mình.