Cục đẩy Star Sound ST21000 chính hãng bao giá toàn quốc


Cục đẩy Star Sound ST21000 chính hãng dòng sản phẩm mới nằm trong series ST của hãng âm thanh Star Sound đến từ Úc. Thiết bị đẩy công suất 2 kênh sử dụng nguồn xung mạnh mẽ cho khả năng làm việc vượt trội.
cuc-day-star-sound-st21000

Đánh giá chi tiết cục đẩy Star Sound ST21000 chính hãng

Đánh giá thiết kế: cục đẩy Star Sound ST21000 chính hãng có thiết kế đơn giản, tinh tế đến từng đường nét, chi tiết. Mặt trước là 2 tấm lưới tản nhiệt, núm điều chỉnh bố trí hợp lý. Được hãng sử dụng nguồn xung nên ST21000 có kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển.
Đánh giá về hiệu năng: Star Sound ST21000 có công suất mạnh mẽ lên tới 1000W/kênh chuyên trị các dòng loa full đôi coil 100 hoặc 1 Sub đơn coil 100. Nguồn xung mạnh mẽ mang lại khả năng làm việc cực cao đồng thời tiêu thụ lượng điện năng ít. Các sản phẩm cục đẩy Star Sound đều được trang bị tính năng bảo vệ thông minh, là lựa chọn tốt nhất cho dàn âm thanh.
Đánh giá tính tương thích: ST21000 là dòng cục đẩy hiện đại có thể kết nối với nhiều loa công suất trên thị trường và các dòng mixer, vang số, micro,….Thiết bị phù hợp cho các dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp.

Mua cục đẩy công suất ST21000 cần lưu ý điều gì?

Cục đẩy công suất hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các dàn âm thanh. Vì vậy, việc chọn mua thiết bị phù hợp với chất lượng tốt là điều mà nhiều người dùng mong muốn. Để sở hữu thiết bị như vậy quý khách hãy lưu ý:
cuc-day-st21000
  • Nên xác định mục đích sử dụng cục đẩy cho dàn âm thanh gia đình, karaoke hay sự kiện
  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi chọn mua để nắm rõ về thiết bị
  • Tìm hiểu đơn vị chọn mua và lựa chọn cho mình đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo được các quyền lợi của mình.
  • Nếu có thể hãy test thử sản phẩm trực tiếp trước khi mua để chắc chắn rằng mình ưng ý với sản phẩm
  • Nhờ tư vấn từ người có kinh nghiệm hoặc các chuyên viên âm thanh để chọn thiết bị phù hợp.
Cục đẩy Star Sound ST21000 chính hãng với hình thức đẹp mắt, hiệu năng vượt trội là lựa chọn tốt nhất cho dàn âm thanh của bạn. Hãy nhanh tay cập nhật ngay thiết bị hiện đại này cho dàn âm thanh của mình nhé.