Cục đẩy Yamaha HS 9000 đẩy công suất gia đình cực chất


Cục đẩy Yamaha HS 9000 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các series cục đẩy khác của thương hiệu âm thanh Yamaha. Sản phẩm được thiết kế phục vụ cho nhu cầu hát karaoke ngày càng nhiều của người dùng hiện nay. Giúp cải thiện hiệu quả hệ thống âm thanh khi kết hợp với vang số.
cuc-day-yamaha-hs-9000

Cục đẩy Yamaha HS 9000 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Cục đẩy Yamaha HS 9000 là một trong những bộ khuếch đại âm thanh được cung cấp bởi thương hiệu Yamaha hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm nổi bật từ hình thức đến các tính năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của âm thanh khắt khe của người dùng. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng bền bỉ theo thời gian, Yamaha HS 9000 cũng như các sản phẩm của hãng đã và đang được ứng dụng nhiều hơn trong các dàn âm thanh khác nhau.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Đẩy công suất Yamaha HS 9000 nổi bật với thiết kế vuông vức, mà sắc ấn tượng và bố trí khoa học mang đến giao diện thân thiện cho người dùng. Với thiết kế của mình, cục đẩy HS 9000 có thể sử dụng cho nhiều dàn âm thanh và nhiều không gian khác nhau tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp.

Hiệu năng bền bỉ, vượt trội

  • HS 9000 là dòng cục đẩy 2 kênh sử dụng 60 sò Toshiba cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ.
  • Thiết bị có hệ thống quạt tản nhiệt hiện đại, 2 tăng phô đồng xuyến nguyên chất cho khả năng hoạt động bền bỉ và kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.
  • Là một sản phẩm đến từ đất nước nổi tiếng về công nghệ, cục đẩy HS 9000 sử dụng những linh kiện chính hãng được lựa chọn kỹ lưỡng cùng công nghệ hiện đại, tân tiến mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng.
  • Bên cạnh đó, cục đẩy công suất Yamaha HS 900 còn có khả năng ghép nối với các thiết bị âm thanh khác trên thị trường đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định.
  • Khả năng khuếch đại âm thanh cao khiến cục đẩy HS 9000 được ứng dụng nhiều trên thị trường từ các dàn karaoke gia đình đến những sự kiện, hội nghị.

yamaha-hs-9000

Với những ưu điểm nổi bật trong cả hình thức và tính năng bên trong, cục đẩy Yamaha HS 9000 nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho dàn âm thanh của bạn. Nếu quý khách có nhu cầu chọn mua cục đẩy HS 9000 hãy tìm đến các đơn vị bán hàng uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các quyền lợi mà bạn nhận được khi mua hàng.