TOP cục đẩy 2 kênh Star Sound uy lực cho dàn âm thanh


Star Sound được biết đến với những bộ khuếch đại công suất lớn, uy lực. Ngoài các dòng cục đẩy 4 kênh thì cục đẩy 2 kênh Star Sound cũng nhận được quan tâm của đông đảo người dùng. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn 2 bộ khuếch đại 2 kênh ấn tượng của thương hiệu đang nổi tiếng này nhé.
top-cuc-day-2-kenh-star-sound-uy-luc

2 cục đẩy 2 kênh Star Sound bán chạy nhất

Cục đẩy Star Sound CH-2130X

Star Sound CH-2130X là dòng cục đẩy sự kiện có mức công suất lớn chuyên dùng cho âm thanh hội trường, sân khấu, tiệc cưới, bar,…. Thiết bị sở hữu hình thức hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt đã tạo được hiệu ứng tốt nhất. Thiết bị có mức công suất 1300W/kênh chuyên dùng cho dòng loa full công suất lớn và đặc biệt là dòng loa siêu trầm. Có xuất xứ tại Australia, cục đẩy 2 kênh Star Sound CH-2130X trang bị những linh kiện cao cấp chính hãng, sò TOSHIBA, bảng mạch PCB, biến áp đồng dạng vòng, tụ kiện kích thước lớn,… cùng nhiều công nghệ hiện đại khác nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu người dùng âm thanh hiện nay.
Đặc biệt mà ở bất kì sản phẩm cục đẩy Star Sound nào cũng có chính là khả năng tự bảo vệ và bảo vệ các thiết bị âm thanh khác nhiều quả. Cung cấp công suất cho hệ thống hoạt động ổn định.

Cục đẩy Star Sound S T2600

Dòng cục đẩy gia đình cực kỳ ấn tượng với mức công suất 600W/kênh mang đến khả năng khuếch đại vượt trội. Đẩy công suất ST2600 sử dụng mạch khuếch đại class H, trang bị 2 quạt gió tản nhiệt đảm bảo được hiệu suất ổn định và hoạt động bền lâu. Sản phẩm có thiết kế đơn giản và tinh tế, có tính linh động cao phù hợp với nhiều không gian âm thanh gia đình. Ngoài ra còn khả năng bảo vệ thông minh, có thể tự ngắt khi nguồn điện quá tải, nhiệt độ quá cao hay bị đoản mạch giúp bảo vệ đầu ra DC tốt nhất.
cuc-day-2-kenh-star-sound
Trên đây là 2 dòng cục đẩy 2 kênh Star Sound nổi bật mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Quý khách có bất kì thắc mắc cần giải đáp hay cần tư vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị khuếch đại ưng ý.