Cục đẩy Yamaha giảm giá lên tới 10% tại Khang Phú Đạt Audio


Cục đẩy Yamaha là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường được sử dụng rộng rãi cho các dàn karaoke gia đình, âm thanh đám cưới, hội trường, sân khấu,… Với thiết kế tinh tế, công suất đa dạng cục đẩy công suất Yamaha chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
cuc-day-yamaha

Giới thiệu về cục đẩy Yamaha

Cục đẩy Yamaha một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu âm thanh Yamaha có xuất xứ tại Nhật Bản. Đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp hiện đại. Do vậy mà những sản phẩm của hãng ngay từ khi ra mắt đã nhận được tin tưởng từ phía người chơi âm thanh.
Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hiệu suất ổn định, độ bền bỉ cao, cục đẩy công suất Yamaha luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

Ưu điểm của đẩy công suất Yamaha

  • Thiết kế tinh tế, nhã nhặn: hầu hết các sản phẩm của hãng đều lấy tông màu ghi đen hoặc ghi xanh làm chủ đạo, sự kết hợp tạo nên nét rất đặc trưng của Yamaha. Từng đường nét, chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ mang lại độ chắc chắn cho sản phẩm. Với tính thẩm mỹ cao, cục đẩy Yamaha phù hợp với hầu hết các dàn âm thanh hiện nay,
  • Đa dạng mẫu mã: cục đẩy công suất Yamaha có thiết kế 2 kênh, 3 kênh và 4 kênh cho khách hàng lựa chọn. Trong đó cục đẩy công suất 4 kênh được các chuyên gia đánh giá rất cao.
  • Hiệu quả hoạt động cực tốt: Sản phẩm của hãng được ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Được sản xuất với những linh kiện chính hãng nên thiết bị có độ bền rất tốt cùng khả năng hoạt động cao.

Mua cục đẩy công suất Yamaha uy tín tại Hà Nội

Cục đẩy Yamaha chính hãng với mẫu mã đa dạng: cục đẩy công suất gia đình, cục đẩy sự kiện, 2 kênh, 3 kênh, 4 kênh,.... được bán tại Khang Phú Đạt Audio, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp âm thanh trên toàn thị trường. Quý khách sẽ được mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, bảo hành đầy đủ, hậu mãi cực tốt.
Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Khang Phú Đạt Audio và chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin bổ ích và đầy đủ nhất về sản phẩm.