Phương pháp lựa chọn cục đẩy công suất gia đình phù hợp


Cục đẩy công suất hiện nay đóng vai trò quan trọng giúp khuếch đại âm thanh trở nên to rõ ràng hơn và vang hơn. Với cấu tạo cục đẩy 2 kênh và cục đẩy 4 kênh được ưu tiên lựa chọn trong các dàn âm thanh gia đình. Để sở hữu thiết bị chất lượng bạn hãy bỏ túi ngay phương pháp chọn mua mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé.
phuong-phap-lua-chon-cuc-day-cong-suat

Phương pháp lựa chọn cục đẩy công suất gia đình phù hợp

Chọn cục đẩy phù hợp về công suất

Cục công suất phù hợp là dòng cục đẩy sở hữu mức công suất lớn gấp 2 lần mức công suất trung bình của loa. Đối với ngân sách không quá lớn thì ít nhất bạn cũng nên chọn cục đẩy có công suất lớn hơn. Vì nếu chọn nhỏ hơn sẽ gây hiện tượng méo tiếng, hư hỏng thậm trí là cháy loa.

Tiếp đến là thương hiệu cục đẩy

Trên thị trường âm thanh Việt Nam thời gian qua khá đa dạng với các model cục đẩy đến từ các thương hiệu khác nhau: cục đẩy Yamaha, Crown, AAP, Star Sound,…. Các chia sẻ kinh nghiệm mua cục đẩy công suất gia đình nên chọn những sản phẩm từ thương hiệu uy tín có nguồn gốc rõ ràng và được nhiều người ưa chuộng.

Tính toán mức giá là công việc cần thiết

Cuc day 2 kenh hay cục đẩy 4 kênh trên thị trường từ cũ đến mới, hàng nội địa hay nhập khẩu đều có giá thành hết sức đa dạng. Giá sản phẩm phụ thuộc và thương hiệu, công suất, số kênh, chất lượng,…. Nếu điều kiện không dư giả bạn có thể chọn những dòng cục đẩy có tính năng ít hơn đáp ứng được nhu cầu của mình. Với khách hàng có nguồn chi phí nhiều thì các dòng cục đẩy cao cấp với nhiều tính năng mang lại âm thanh chuyên nghiệp hơn.

Chọn doanh nghiệp phân phối tin cậy

Để mua cục đẩy công suất chất lượng, phù hợp nên tìm đến những địa chỉ phân phối đáng tin cậy. Với doanh nghiệp này bạn sẽ được tư vấn mua hàng kỹ lưỡng, an tâm sở hữu thiết bị cục đẩy chất lượng, bảo hành đầy đủ, hậu mã chu đáo,….

Trên đây là những phương pháp chọn mua cục đẩy công suất mà bạn nên nắm rõ để có thể lựa chọn cho hệ thống của mình thiết bị phù hợp nhất.