Dòng cục đẩy công suất karaoke cao cấp nào nên dùng hiện nay?

Xu hướng sử dụng cục đẩy công suất cho các dàn âm thanh gia đình ngày càng được nhiều người quan tâm. Tâm lý mua hàng chung của đa số khách hàng chính là có thể sở hữu thiết bị chất lượng với giá hợp lý. Đối với cục đẩy công suất karaoke cũng vậy. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng cục đẩy nên dùng cho âm thanh gia đình.

Dòng cục đẩy công suất gia đình cao cấp nào nên dùng hiện nay?

Cục đẩy công suất karaoke gia đình Yamaha P5000S có thể giải quyết được những nhược điểm phổ biến của hệ thống âm thanh truyền thống: tình trạng hú rít, âm thanh không bay bổng và người dùng bị mất sức khi hát,…Khi sử dụng cục đẩy bạn sẽ cảm nhận được giọng hát của mình nhẹ nhàng hơn, nhạc căng đầy và không có tạp âm.

Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định

Cục đẩy Yamaha P5000S là main công suất 2 kênh có mức công suất 800W/kênh đáp ứng đủ cho hệ thống âm thanh gia đình hay phòng hát kinh doanh. Đây là điểm cộng mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất.
Phần vỏ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Sử dụng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối có phun lớp tĩnh điện sang trọng giúp bền màu và bảo vệ linh kiện tốt nhất.
Đẩy công suất Yamaha được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu của đất nước xứ xở mặt trời mọc cùng hệ thống quạt làm mát chất lượng cao đảm bảo hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Âm thanh hay

Tiếng Treble sáng và bay, tiếng Bass sâu và uy lực tạo điều kiện cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm là ưu điểm giúp cho hệ thống âm thanh của bạn thêm hoàn hảo hơn.
Quý khách nếu đang tìm mua cục đẩy karaoke cho dàn âm thanh của mình thì đừng nên bỏ qua cục đẩy Yamaha P5000S nhé. Thiết bị chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới.