Thói quen không tốt khiến cục đẩy âm thanh của bạn nhanh hư hỏng


Cục đẩy âm thanh dù cao cấp hay giá rẻ nếu không sử dụng đúng cách sẽ nhanh chóng hư hỏng. Vậy những thói quen sử dụng sai lầm nào khiến thiết bị của bạn xuống cấp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài đọc này nhé.

Thói quen xấu khiến cục đẩy âm thanh nhanh chóng hư hỏng

Với bất kì người dùng nào trong quá trình sử dụng thiết bị âm thanh thường không chú ý đến cách sử dụng thiết bị sao cho hợp lý. Dù vô tình hay cố ý đều phạm phải 1 trong 4 sai lầm sau đây:

Sử dụng cục đẩy trong môi trường oxi hóa cao

Mỗi thiết bị cuc cong suat của các hãng được thiết kế với khả năng chống oxi hóa. Tuy nhiên trong qua trình sử dụng, hoạt động thì thiết bị cũng có sự biến đổi ít nhiều, sự vận động và nhiệt độ mang thể khiến thay đổi sức bền của thiết bị.

Sử dụng thiết bị trong thời gian dài

Tuy là máy móc nhưng chúng cũng như con người cần phải có thời gian để nghỉ ngơi. Nếu bạn để cục đẩy hoạt động quá sức sẽ dẫn đến linh kiện nhanh chóng xuống vấp và khả năng hoạt động kém dần đi.
Sau khoảng thời gian giải trí vui vẻ thì khi bạn đi ngủ sẽ khó kiểm soát được điện trong gia đình. Vì vậy một sự cố nhỏ cũng có thể có tác động đến cục đẩy công suất và nguy hiểm đến chính bản thân mình. Vì vậy hãy nhớ tắt thiết bị khi đi ngủ.

Để cục đẩy ở những nơi nghiêm trọng

Đây là thói quen mà nhiều người mắc phải làm ảnh hưởng chất lượng cục đẩy. Lắp đặt cục đẩy gần máy tính, tủ lạnh, bộ phát wifi,… đều có thể ảnh hưởng đến IC của thiết bị, làm giảm tuổi thọ sử dụng. hay đơn giản để nơi không bằng phẳng cũng sẽ khiến cục đẩy của bạn nhanh chóng hư hỏng.

Không bảo quản và sử dụng thiết bị đúng cách

Người dùng thường ít khi vệ sinh, lau chùi thiết bị khiến bụi bẩn bám vào ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động. Ngoài ra, sử dụng cục đẩy nên bật tắt theo trình tự để đảm bảo hiệu quả ổn định.

Trên đây là những thói quen xấu khi sử dụng cục đẩy âm thanh mà quý khách thường mắc phải. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tránh và biết cách sử dụng cục đẩy mang lại hiệu quả cao.