Địa chỉ bán cục đẩy Star Sound chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

Cục đẩy Star Sound là một trong những sản phẩm âm thanh nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng âm thanh hiện nay. Thiết bị hiện đại có xuất xứ tại Úc tuy chỉ mới có mặt tại thị trường âm thanh Việt Nam vào đầu năm 2019 nhưng đã nhận được hướng ứng nhiệt tình từ đông đảo tín đồ âm thanh.
Địa chỉ bán cục đẩy Star Sound chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

Những tính năng nổi bật của cục đẩy Star Sound mà bạn nên biết

  • Cục đẩy Star Sound có thiết kế hiện đại và đa dạng phong cách, mỗi một series của hãng lại có những kiểu dáng khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.
  • Các sản phẩm cục đẩy của hãng âm thanh Star Sound đều được trang bị tính năng tự bảo vệ và bảo vệ các thiết bị khác thông minh.
  • Thiết bị với các cấu tạo 2 kênh, cục đẩy 4 kênh công suất lớn áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu và hệ thống linh kiện cao cấp mang. Thiết bị có đa dạng mẫu mã phù hợp với cả những dàn karaoke kinh doanh, bar, quán hát, âm thanh cho hội trường....
  • Là dòng cục đẩy công suất hiện đại nên các sản phẩm của hãng có khả năng tương thích dễ dàng với nhiều thiết bị âm thanh khác trên thị trường.

Địa chỉ bán cục đẩy Star Sound chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

Cục đẩy công suất Star Sound chính hãng hiện được Khang Phú Đạt Audio phân phối độc quyền trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ giấy tờ, tem mác và các chế độ bảo hành chính hãng đầy đủ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Từ đầu năm 2019 đến nay chúng tôi đã lắp đặt hàng trăm cục đẩy công suất với các mã khác nhau cho các dự án lớn nhỏ và đều nhận được phản hồi tốt nhất từ người dùng.
Nếu bạn yêu thích dòng cục đẩy Star Sound và đang tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị chất lượng thì hãy đến ngay Khang Phú Đạt Audio. Đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh số 1 thị trường.