Cục đẩy công suất cho dàn âm thanh chuyên nghiệp

Cục đẩy là thiết bị dùng để khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa hiệu quả. Thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các am thanh cho hoi truong, tiệc cưới, karaoke gia đình,.... Khang Phú Đạt Audio là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp cục đẩy công suất chất lượng tốt, bảo hành đầy đủ!
Cục đẩy công suất cho dàn âm thanh chuyên nghiệp

Vai trò của cục đẩy đối với dàn âm thanh chuyên nghiệp

Chức năng cơ bản và quan trọng nhất của cục đẩy chính là khuếch đại âm thanh lớn ra loa mà các dòng amply thông thường không thể làm được

Cục đẩy công suất thường được kết hợp với các bàn mixer nếu là hệ thống hội trường sân khấu, kết hợp với vang số là hệ thống trong các phòng hát karaoke chuyên nghiệp và gia đình. Còn tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng đôi khi còn được phối ghép với các dòng amply.

Nhiều dòng loa bass lớn sử dụng Amply nhỏ thì không thể cung cấp đủ công suất cũng như các thông số cần thiết để hoạt động ổn định. Sự xuất hiện của cục đẩy là giải pháp hữu hiệu giúp mang đến hiệu quả hoạt động lâu dài.

Khả năng lọc âm tốt cho chất lượng âm thanh được sáng và sạch không lẫn tạp âm nhờ hệ thống tụ lọc phân tần lớn bên trong của cục đẩy.

Khi hệ thống có sử dụng cục đẩy công suất cho phép phát được nhiều loa cùng một lúc mà không bị hạn chế về số lượng như amply cho hiệu quả âm thanh vượt trội.

Chúng ta có thể thấy khả năng đấu nối của cục công suất với các thiết bị khác rất đa dạng có thể phối kết hợp với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau. 

Khi nào nên sử dụng cục đẩy công suất?

- Hệ thống phòng hát lớn, có sử dụng hệ thống tiêu âm tốt.

- Sử dụng các dòng loa có độ nhạy cao và trở kháng lớn.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với dàn âm thanh hãy liên hệ ngay Khang Phú Đạt Audio. Đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng cục đẩy 2 kênh, cục đẩy công suất 4 kênh từ các hãng âm thanh uy tín đáp ứng nhu cầu người dùng.

Xem thêm: