Cách chọn thiết bị cho dàn âm thanh nhạc sống chuyên nghiệp

Dàn âm thanh nhạc sống bao gồm những thiết bị nào? Chọn mua ở đâu? Nếu bạn đang có cùng thắc mắc này hãy liên hệ ngay Khang Phú Đạt Audio để được giải đáp chi tiết.

Cách chọn thiết bị cho dàn âm thanh nhạc sống chuyên nghiệp

Cách chọn thiết bị cho dàn âm thanh nhạc sống chuyên nghiệp

Dàn âm thanh nhạc sống thường được sử dụng trong những dàn âm thanh ngoài trời cùng với dàn âm thanh sân khấu trong nhà có rất nhiều nét tương đồng với hệ thống âm thanh nhạc sống trong đám cưới. Và một trong số những thiết bị không thể thiếu:
  • Loa tiệc cưới công suất lớn: để chọn lựa mua được một thiết bị loa treo tường cho tiệc cưới chất lượng nhất và thích hợp với hệ thống âm thanh các bạn cần chú tâm đến công suất và tần số loa sao cho chúng phù hợp.
  • Cục đẩy : sản phẩm này giúp khuếch đại những tín hiệu âm thanh ở mức tần số tương đối thấp lên các dải tần số cao và truyền tới những hệ thống loa tiệc cưới.
  • Bàn trộn âm thanh: hay còn gọi là bàn mixer, sản phẩm này luôn luôn có mặt trong mọi dàn sản phẩm âm thanh. Các tín hiệu sẽ được truyền đến mixer, các kỹ thuật viên âm thanh sẽ sử dụng các nút vặn hay các cần gạt trên bàn mixer để điều chỉnh âm thanh sao cho tốt nhất.
  • Vang số: là thiết bị cho khả năng trộn âm thanh một phương pháp linh động hoàn toàn dùng kỹ thuật số, cho phép bạn can thiệp sâu hơn đối với các dải tần của âm thanh, giúp bạn xử lý một cách linh động.
  • Micro: sản phẩm quá quen thuộc và 0 thể thiếu cho MC.

Mua dàn nhạc sống giá rẻ ở đâu?

Để sở hữu cho mình dàn âm thanh nhạc sống phù hợp quý khách nên tìm đến Khang Phú Đạt Audio. Một trong số những đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị âm thanh, dàn âm thanh thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ trao đổi, khảo sát, nghiên cứu nhằm đưa ra giải pháp âm thanh tối ưu nhất. Điều quan trọng tất cả thiết bị lắp đặt được đảm bảo chất lượng tốt, giá tốt, bảo hành đầy đủ cùng quy trình kỹ thuật tốt nhất mang lại hiệu quả cao.

Trên đây là chia sẻ về cách chọn thiết bị âm thanh nhạc sống chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Khang Phú Đạt Audio để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm: