Tìm hiểu về cục đẩy công suất Crown của Mỹ

Cục đẩy công suất Crown thiết với thiết kế đẹp mắt, công suất mạnh mẽ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp. Nếu bạn là người mới đang tìm kiếm dòng cục đẩy phù hợp thì hãy tìm hiểu ngay cục đẩy Crown nhé.
cuc-day-cong-suat-crown-cua-my

Nguồn gốc của cục đẩy công suất Crown

Cục đẩy công suất Crown là một trong những sản phẩm âm thanh của công ty con nằm trong tập đoàn âm thanh Harman nổi tiếng tới từ Hoa Kỳ. Toàn bộ công nghệ hiện đại được ứng dụng trên Crown đề của nước Mỹ và lắp ráp trực tiếp tại các nhà máy ở Trung Quốc giúp tối ưu các chi phí giá cho người dùng. Nhiều người ngần ngại vì việc này nhưng thật ra, mỗi một sản phẩm âm thanh được tạo ra được giám sát nghiêm ngặt từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật, đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện đều có chất lượng tốt nhất.
Hiện tại để mua được các dòng cục đẩy công suất của thương hiệu Crown khá dễ dàng. Bạn có thể đến các đơn vị cung cấp âm thanh uy tín để mua thiết bị chính hãng với các chế độ tốt nhất. Những sản phẩm chính hãng Crown đều có tem, phiếu chứng minh nguồn gốc, xuất xứ giúp bạn an tâm hơn về vấn nạn hàng giả hàng dựng hiện nay.

Cục đẩy Crown Xli 800 sản phẩm thương hiệu Crown bán chạy nhất hiện nay

Crown Xli 800 hiện được các đơn vị bán với mức giá trên dưới 10 triệu đồng . Thiết bị sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, lôi cuốn với công suất khỏe, bạn sẽ không thấy bất ngờ khi cục đẩy Crown Xli 800 chiếm được vị trí nhất định trên thị trường và được nhiều khách hàng yêu thích.
  • Về thiết kế mặt trước của cục đẩy được thiết kế khá đơn giản với logo thương hiệu làm điểm nhấn, hệ thống nút nguồn, nút điều chỉnh 2 kênh vừa tay dễ sử dụng. Mặt sau với các cổng kết nối chuyên dụng, chắc chắn giúp người dùng có thể kết nối và phối ghép với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.
  • Về hiệu năng là dòng cục đẩy 2 kênh với công suất mỗi kênh đạt 200W x 2CH ( 8Ω Stereo power ); 300W x 2CH (4Ω Stereo power) và có thể lên tới 600W khi đấu ở chế độ bridged.
  • Xli 800 phù hợp với những phòng hát có diện tích 15m2-20m2 mang lại hiệu quả âm thanh mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu người dùng.
  • Cục đẩy Crown mang lại hiệu quả tốt khi phối ghép với các dòng loa của thương hiệu: BMB, JBL, DK,….
cuc-day-crown-xli-800
Trên đây là những thông tin về dòng cục đẩy công suất Crown mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Crown là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm main công suất cho dàn âm thanh của mình.