Tìm hiểu về cục đẩy công suất lớn trong dàn âm thanh

Cục đẩy công suất lớn là thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong các dàn âm thanh hiện nay. Thiết bị có khả năng cải thiện hiệu quả âm thanh cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về thiết bị này nhé.
cuc-day-cong-suat-lon

Khái niệm và phân loại cục đẩy công suất lớn

Cục đẩy công suất lớn và thiết bị khuếch đại âm thanh có mức công suất lớn được sử dụng cho các dàn âm thanh sân khấu, hội trường, đám cưới,…..
Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng sản xuất thiết bị cục đẩy với nhiều mẫu mã, công suất, kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng hiện nay. Có các dạng cục đẩy điển hình:
  • Cục đẩy 2 kênh kéo 1 đôi loa
  • Cục đẩy 3 kênh sử dụng kéo 1 đôi loa và 1 loa sub
  • Cục đẩy 4 kênh sử dụng kéo được 2 đôi loa

Cục đẩy công suất lớn có những ưu điểm gì?

  1. Giúp người dùng hát nhẹ nhàng mà vẫn thể hiện rõ và đầy đủ nhất. Thiết bị có mức công suất mạnh mẽ với hiệu suất cao, âm thanh vượt trội sử dụng cho nhiều hệ thống âm thanh khác nhau.
  2. Các dòng cục đẩy hiện đại của Star Sound còn có khả năng tự bảo vệ khi quá tải, quá nhiệt hay đoản mạch giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng.
  3. Các mẫu mã đẩy công suất lớn trên thị trường đều có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt theo từng phong cách riêng của hãng. Mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng kết nối với các thiết bị khác trong bộ dàn.
  4. Ngoài khuếch đại tín hiệu âm thanh, cục đẩy hiện đại còn trang bị các tính năng xử lý cho âm thanh hay hơn, chân thực hơn. 
  5. Và đặc biệt có khả năng giảm độ méo tiếng của loa giúp đảm bảo hoạt động của các thiết bị âm thanh không để cháy nam châm hay bục màng loa khi hoạt động với công suất lớn.
Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cục đẩy công suất lớn bán chạy nhất như: JD, Korah, Yamaha, Star Sound, AAP,….mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm riêng và có phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp cho người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với điều kiện chi trả.
>>> Xem thêm: https://cucdaycongsuatchinhhang.blogspot.com/2019/08/cuc-day-star-sound-co-tot-khong.html
uu-diem-cuc-day-cong-suat

Trên đây là những thông tin về cục đẩy công suất lớn cho dàn âm thanh đám cưới, hội trường, âm thanh karaoke kinh doanh, bar, club,… mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị khuếch đại âm thanh này.