Bán cục đẩy K10 Plus chính hãng Korah giá tốt nhất

Cục đẩy K10 Plus là một trong những đứa còn cưng của hãng âm thanh Korah. Sản phẩm được chú trọng hoàn thiện tỉ mỉ cả về hình thức lẫn bên trong sản phẩm tạo nên làn gió mới trong ngành công nghệ âm thanh chuyên nghiệp.
ban-cuc-day-k10-plus

Đánh giá chi tiết cục đẩy K10 Plus

Là sản phẩm của người Việt Nam sản xuất phục vụ cho người Việt Nam nên cục đẩy K10 Plus nói chung và các sản phẩm của Ammy đều nhận được hưởng ứng nhiệt tình.

Về thiết kế

K10 Plus được trang bị biến áp xung nên có thiết kế khá nhỏ gọn, từng chi tiết được chú trọng mang lại sản phẩm có độ tinh tế cao, vừa hiện đại lại sang trọng. Cục đẩy K10 Plus là dòng main công suất 4 kênh được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ hiểu và sử dụng dễ dàng.

Hiệu năng của sản phẩm

Thiết bị sử dụng công nghệ nguồn xung, mạch công nghệ class H và 56 transistor cho chất âm khi đánh lao sub cực kỳ chắc tiếng. K10 Plus được sản xuất sử dụng phù hợp với các dòng loa hội trường, loa đám cưới, line array chuyên nghiệp.
Với 4 kênh độc lập và mức công suất cho mỗi kênh 950W/1CH, khi xảy ra lỗi với 1 kênh nào đó thì những kênh còn lại vẫn hoạt động bình thường và không hề ảnh hưởng gì. Phù hợp với những khách hàng chuyên chạy show sự kiện. Điều đặc biệt ở cục đẩy K10 Plus, mỗi 1 kênh của cục đẩy có thể đánh ở chế độ 4ohm liên tục ở công suất 1600W/1CH.

Khả năng ghép nối

Là dòng cục đẩy công suất hiện đại nên K10 Plus có thể ứng dụng rộng rãi cho nhiều dàn âm thanh khác nhau. Ngoài ra sản phẩm cũng được thiết kế tương thích với nhiều thiết bị âm thanh khác trên thị trường góp phần tạo nên dàn âm thanh ổn định, hiệu quả.
Sử dụng cục đẩy Korah K10 Plus kết hợp với các dòng vang số hiện nay chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Bạn cần lưu ý gì khi mua cục đẩy?

Hiện nay cục đẩy Korah được phân phối bởi rất nhiều đơn vị trên thị trường. Vì vậy bạn nên trang bị cho mình những kinh nghiệm, kiến thức nhất định để mua được sản phẩm phù hợp. Nên xác định mục đích sử dụng và chi phí đầu tư để chọn được sản phẩm dễ dàng. Ngoài ra bạn nên đến các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng và quyền lợi của mình.

cuc-day-k10-plus

Cục đẩy K10 Plus với những ưu điểm nổi bật về hình thức và tính năng bên trong chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn còn chờ đợi gì mà không sắm ngay thiết bị này cho dàn âm thanh của mình.