Tìm hiểu chi tiết về cục đẩy Korah bán chạy nhất hiện nay

Cục đẩy Korah là một trong những bộ khuếch đại được các chuyên gia âm thanh khuyên dùng hiện nay. Sản phẩm hiện nằm trong top những dòng main công suất bán chạy nhất 2019 với đa dạng mẫu mã và trang bị tính năng tiên tiến hàng đầu. 
tim-hieu-cuc-day-korah

Cục đẩy Korah 2 kênh, 3 kênh, 4 kênh chất lượng tốt nhất 

Cục đẩy Korah được sản xuất bởi công ty Ammy Electronics Co.,LTD đơn vị duy nhất của Việt Nam sản xuất cục đẩy công suất và áp dụng công nghệ hàng đầu của Mỹ. Sản phẩm được tạo nên từ dây truyền sản xuất hiện đại, khâu kiểm tra linh kiện hết sức tỉ mỉ nhằm mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đáp ứng mong mỏi của người chơi âm thanh. Ammy nhập khẩu sò Toshiba của Nhật ứng dụng vào các dòng cục đẩy cho hiệu năng hoạt động bền bỉ nhất. 
Các dòng cục đẩy Korah 2 kênh, cục đẩy 3 kênh hay main công suất 4 kênh đều làm hài lòng khách hàng. 

Những ưu điểm nổi bật của cục đẩy công suất Korah 

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết phù hợp cho nhiều không gian sử dụng khác nhau. Các kết nối và đầu ngõ được chú trọng hoàn thiện tạo nên độ chắc chắn và ổn định khi truyền tín hiệu âm thanh. 
  • Với những công nghệ đến từ Mỹ, Korah mang đến khả năng khuếch đại mạnh mẽ, khả năng giảm méo tiếng của loa và ổn định công suất của hệ thống. 
  • Sản phẩm của hãng đa dạng với nhiều mẫu mã và mức công suất phù hợp với nhiều dàn âm thanh gia đình, âm thanh hội trường, đám cưới,…. 
  • Thiết bị có thể ghép nối vớ nhiều sản phẩm khác trên thị trường tạo nên dàn âm thanh hoàn hảo. 

Những chú ý khi mua cục đẩy Korah 

  • Đầu tiên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi chọn mua với các yếu tố: giá thành, mẫu mã, mức công suất. 
  • Korah có hàng trăm mã sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn nên cần biết được mục đích sử dụng và chi phí đầu tư để chọn sản phẩm phù hợp nhất 
  • Khi chọn mua cục đẩy bạn cần tuân thủ nguyên tắc của cục đẩy và loa để có được độ ổn định của hệ thống 
  • Ngoài ra bạn nên tìm hiểu đơn vị uy tín cung cấp cục đẩy công suất để đảm bảo được chất lượng sản phẩm, giá thành và các quyền lợi sau này. 
cuc-day-korah
Là thương hiệu âm thanh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng hiện nay, cục đẩy Korah hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất cả về hình thức và tính năng của sản phẩm.