Cục đẩy công suất Crown thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ấn tượng

Cục đẩy công suất Crown là một trong những sản phẩm âm thanh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng cục đẩy có xuất xứ tại Mỹ với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, hiệu năng hoạt động bền bỉ nhận được yêu thích từ đông đảo người chơi âm thanh Việt Nam. 
cuc-day-cong-suat-crown

Giới thiệu chi tiết cục đẩy công suất Crown 

Cục đẩy công suất Crown là sản phẩm âm thanh của hãng Crown, công ty con thuộc tập đoàn âm thanh Harman tới từ Hoa Kỳ. Các sản phẩm cục đẩy được áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu của Mỹ và được lắp ráp tại nhà máy ở Trung Quốc nhằm giảm giá thành cho sản phẩm. Khách hàng có thể an tâm bởi quá trình sản xuất được kiểm tra nghiệm ngặt mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng hàng đầu. 
Hiện tại, các dòng cục đẩy Crown được công ty Ba Sao phân phối trên toàn thị trường và nếu khách hàng yêu thích dòng cục đẩy này có thể tìm mua tại bất kì đơn vị kinh doanh âm thanh nào. 

Những ưu điểm nổi bật của cục đẩy Crown 

  • Là một trong những thiết bị âm thanh hàng đầu do Harman nổi tiếng nghiên cứu và chế tạo với sự hoàn mỹ cả về thiết kế và tính năng. 
  • Các mẫu cục đẩy của hãng sở hữu thiết kế khá ấn tượng, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, tạo điểm nhấn cho dàn âm thanh. 
  • Khả năng cải thiện hiệu quả âm thanh mà không làm biến đổi chất lượng của âm thanh, cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. 
  • Main công suất Crown được tối ưu với tỷ lệ méo tiếng thấp dưới 0,5% tạo cảm hứng nhờ vào âm thanh hay và sôi động cho người dùng. 
  • Được trang bị những công nghệ tiên tiến của Mỹ, sử dụng hệ thống linh kiện cao cấp tạo nên dòng cục đẩy có độ bền bỉ cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài. 
  • Đẩy công suất Crown thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau với giá thành từ bình dân đến cực kỳ cao cấp phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau. 
  • Sản phẩm phù hợp với các dàn âm thanh đám cưới, âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, karaoke,….. 
Cùng với các thương hiệu cục đẩy nổi tiếng khác như: Yamaha, Star Sound, Korah, AAP,….. thì cục đẩy Crown chính là lựa chọn tốt nhất cho dàn âm thanh của bạn. Với sự hoàn hảo về thiết kế và hiệu suất hoạt động, Crown chính là nhân tố tốt nhất cho những khách hàng đang tìm mua cục đẩy cải thiện âm thanh. 

cuc-day-crown

Hãy đến ngay những đơn vị uy tín để chọn mua cho mình model cục đẩy công suất Crown phù hợp và nhận những quyền lợi tốt nhất của đơn vị uy tín.