Đánh giá tổng quan về cục đẩy Crown XLS 1502


Main Crown XLS là một trong những thành công lớn của hãng âm thanh Crown. Với các sản phẩm cục đẩy công suất class D cho nguồn năng lượng sạch và ít tiêu hao điện năng hơn. Tiêu biểu phải kể đến cục đẩy Crown XLS 1502, lựa chọn thích hợp cho những phòng karaoke chuyên nghiệp. Hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về thiết bị này nhé.
danh-gia-tong-quan-ve-cuc-day-crown-xls-1502

Review cục đẩy Crown XLS 1502

Thiết kế Crown XLS 1502

Main Crown XLS 1502 sở hữu hình thức hiện đại và mạnh mẽ với màn hình LCD dạng lớn. Hệ thống hút điều chỉnh 2 kênh riêng biệt và lưới tản nhiệt thiết kế cách điệu ở bề mặt trước. Vỏ main làm từ hợp kim nhôm nhẹ nhưng chắc chắn và được sơn tĩnh điện màu đen mờ sang trọng. Với lớp sơn này giúp hạn chế trầy xước, đảm bảo độ bền tốt hơn.
Chi tiết khá ấn tượng ở dòng cục đẩy này chính là phần tiếp giáp giữa khung thép và mặt lưới là đèn leb ánh sáng xanh tạo nên hiệu ứng rất đẹp làm nổi bật logo của hãng.
Mặt sau với các cổng kết nối đầu vào, đầu ra chắc chắn luôn đảm bảo đường truyền tín hiệu chắc chắn ổn định.

Chất lượng âm thanh

Cục đẩy Crown XLS 1502 là dòng main 2 kênh có mức công suất ở chế độ 4Ohm Bridged lên tới 2400W cho âm thanh mạnh mẽ và uy lực. Chất âm được đánh giá sạch sẽ, tín hiệu trong và mạnh mẽ. Ngoài ra các dải âm tách bạch không bị trộn lẫn, âm trầm được xử lý gọn gàng cho chất âm sâu lắng và nội lực.

Hiệu suất sử dụng

Sử dụng main Crown XLS 1502 cho chất lượng âm thanh ra loa hầu như không có sự biến đổi. Dòng sản phẩm có tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất. Hơn nữa, XLS 1502 là dòng cục đẩy Class D nên hiệu năng xử dụng cũng cao hơn và ít tiêu tốn điện năng hơn.
Xem thêm: 
Trên đây là những đánh giá chi tiết về cục đẩy Crown XLS 1502 giúp bạn nẵm rõ hơn về các điểm nổi bật của sản phẩm. Tuy nhiên giá cục đẩy công suất này cũng khá cao nên thường sử dụng cho những dàn karaoke cao cấp.